0982 552 597

Tiêu chí lựa chọn giường ngủ gỗ óc chó

Giường ngủ là vật dụng nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Sau một ngày làm việc bận rộn, học tập mệt mỏi, ta tìm đến giường ngủ để thư giãn, nghỉ ngơi, thả lỏng chính mình. Có thể nói, giường ngủ đóng vai trò quan trọng với cuộc sống con người. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc giường là vấn đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ mật bí cho bạn những tiêu chí lựa chọn giường ngủ gỗ óc chó  bạn cần biết.

1. Sử dụng gỗ óc chó Bắc Mỹ cho giường ngủ gỗ óc chó

Để có được sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó chất lượng, bạn nên lựa chọn dòng gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ. Bởi lẽ, đây được coi là dòng gỗ tự nhiên cao cấp và sang trọng. Dòng gỗ này có độ bền cao, ít bị cong vênh và khả năng chịu va đập tuyệt vời. Cùng với đó là ưu điểm dễ gia công nên gỗ óc chó Bắc Mỹ là loại gỗ được ưa chuộng đưa vào sản xuất và chế tác thành các vật dụng nội thất cao cấp. Đặc biệt là nội thất giường ngủ gỗ óc chó đòi hỏi sự cầu kì, tinh xảo, không lo biến dạng, mối mọt.

Gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ có những đặc điểm nhận dạng rất bắt mắt như:

Khi được thợ thủ công lành nghề tiến hành tẩm sấy đúng kỹ thuật và quy trình, gỗ sẽ càng đậm màu và mang lại vẻ đẹp bắt mắt và tinh tế cho những sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó.

Thiết kế giường ngủ gỗ óc chó sang trọng cho không gian phòng ngủ

Thiết kế giường ngủ gỗ óc chó sang trọng cho không gian phòng ngủ

2. Lựa chọn kích thước và vị trí đặt giường ngủ gỗ óc chó

Việc lựa chọn kích thước giường ngủ gỗ óc chó cần được suy tính rõ ràng. Bạn cần lựa chọn kích thước theo nhu cầu sử dụng cá nhân và phù hợp với diện tích không gian phòng ngủ.

Kích thước giường ngủ phụ thuộc nhiều vào số lượng người sử dụng. Nếu chỉ có một người sử dụng, bạn nên lựa chọn giường đơn có kích thước 1,6 x 2m là vừa đủ. Với những phòng ngủ dành cho các cặp đôi, vợ chồng, bạn có thể lựa chọn giường ngủ có kích thước là 1,8 x 2m hoặc 2 x 2,2m.

Thiết kế giường ngủ tròn gỗ óc chó quý phái

Thiết kế giường ngủ tròn gỗ óc chó quý phái

3. Lựa chọn giường ngủ gỗ óc chó tương xứng với phong cách không gian

Tùy theo mỗi phong cách thiết kế nội thất, bạn cần lựa chọn giường ngủ khác nhau. Sự thống nhất trong phong cách và nội thất chính là tiêu chí quan trọng để nâng tầm sự đẳng cấp của không gian sống. 

Với phong cách hiện đại, bạn nên lựa chọn những sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó với thiết kế mang thiên hướng hiện đại. Những chiếc giường có thiết kế gọn nhẹ, giản lược mọi chi tiết cầu kỳ sẽ thích hợp với phong cách tối giản. 

Dòng gỗ óc chó có đặc trưng có thể biến tấu linh hoạt kiểu dáng, thiết kế của giường ngủ sao cho phù hợp với các phong cách đa dạng. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn sản phẩm giường ngủ, bạn nên tham khảo tư vấn từ đội ngũ thiết kế để có được chiếc giường ngủ phù hợp nhất.

Thiết kế giường ngủ gỗ có chó nhẹ nhàng, tinh tế

Thiết kế giường ngủ gỗ có chó nhẹ nhàng, tinh tế

4. Lựa chọn giường ngủ gỗ óc chó có giá cả phù hợp

Tiêu chí giá tiền luôn là một yếu tố quan trọng khi xem xét lựa chọn sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó. Bạn nên tính toán dựa trên thu nhập của gia đình và kinh phí có thể xoay vòng trong khả năng cho phép để lựa chọn sản phẩm nội thất giường ngủ gỗ óc chó phù hợp với túi tiền của mình.

Giường ngủ gỗ óc chó

Thiết kế giường ngủ gỗ óc chó sang trọng.

5. Tìm kiếm đơn vị uy tín thi công giường ngủ gỗ óc chó

Ngày nay, cùng với độ ưa chuộng của gỗ óc chó, rất nhiều hàng giả, hàng nhái bắt đầu xuất hiện tràn lan trên thị trường nội thất. Rất nhiều người còn chưa có kinh nghiệm trong xem xét đồ nội thất. Việc phân biệt đâu là gỗ óc chó chất lượng không phải là một điều dễ dàng. Chính vì vậy, để giải quyết vấn đề này, bạn cần tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín để thiết kế và thi công giường ngủ gỗ óc chó. 

Giường ngủ gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó

Một đơn vị có đầy đủ những yếu tố sau có thể lựa chọn:


Nội thất Song Lê