0982 552 597

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá nội thất gỗ óc chó

Nhiều người đặt câu hỏi: Gỗ óc chó có đắt không? Bởi lẽ, ở hiện tại, dòng gỗ này đang được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều trong các hạng mục nội thất gia đình. Gỗ óc chó là dòng gỗ quý, vân gỗ là loại vân mây cuộn xoáy sang trọng, có giá trị thẩm mĩ cao. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp gỗ óc chó nhập khẩu vì thế có khá nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của gỗ. Bài viết hôm nay đi tìm những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá nội thất gỗ óc chó. Mời quý khách hàng cùng tham khảo!

1. Chất liệu gỗ ảnh hưởng đến báo giá nội thất gỗ óc chó 

Thông thường gỗ óc chó được chia thành 4 loại: Hàng FAS, gỗ loại 1com, 2com, 3com. Giá thành nhập khẩu gỗ óc chó hàng FAS, 1com, 2com, 3com được sắp xếp theo thứ tự giảm dần. Hiện nay, giá nhập dao động khoảng 80.000.000-100.000.000 VNĐ/m3

Gỗ tự nhiên óc chó nhập khẩu Bắc Mĩ loại 1com

Gỗ tự nhiên óc chó nhập khẩu Bắc Mĩ loại 1com

Tuy giá thành cao, nhưng để trả lời cho câu hỏi: Gỗ óc chó có đắt không? Thì có thể khẳng định, gỗ óc chó hoàn toàn xứng đáng với mức giá thành của nó bởi những lý do sau đây:

Tuy nhiên, có không ít các đơn vị sử dụng báo giá nội thất gỗ óc chó loại 1com, hàng FAS nhưng thực tế lại cung cấp sản phẩm với chất liệu gỗ óc chó loại 2,3. Điều này làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và gây khó chịu cho người dùng. Người không am hiểu về gỗ khi nhận được sản phẩm sẽ nghi ngờ về chất lượng của loại gỗ quý này. Điều này đòi hỏi quý khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm thì cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn đơn vị uy tín.

Đơn vị cung cấp gỗ óc chó nhập khẩu uy tín

Đơn vị cung cấp gỗ óc chó nhập khẩu uy tín

2. Kiểu dáng thiết kế ảnh hưởng đến báo giá nội thất gỗ óc chó

Hiện nay có rất nhiều phong cách, kiểu dáng thiết kế đẹp, sang trọng. Tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người sẽ lựa chọn thiết kế và thi công nội thất nhà mình theo phong cách hiện đại, tân cổ điển hay tối giản. Mỗi món nội thất với kiểu dáng và kích thước khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau, vậy nên báo giá nội thất gỗ óc chó từng không gian cũng dao động và chênh lệch tùy theo từng kích cỡ và phong cách thiết kế. Ví dụ như sản phẩm với kiểu dáng đòi hỏi sự tinh xảo, tỉ mỉ với nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn những mẫu mã đơn giản, ít đường nét với thiết kế đơn giản. 

Phòng thờ gỗ óc chó với thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết

Phòng thờ gỗ óc chó với thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết

Phòng thờ gỗ óc chó với thiết kế đơn giản, hiện đại

Phòng thờ gỗ óc chó với thiết kế đơn giản, hiện đại

3. Đơn vị cung cấp ảnh hưởng đến báo giá nội thất gỗ óc chó 

Mỗi đơn vị sẽ có định hướng phát triển khác nhau nhằm hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau. Ngày nay, khách hàng ngày càng quan tâm đến uy tín của đơn vị cung cấp bởi chất lượng dịch vụ thường tỷ lệ thuận với chất lượng sản phẩm. Do đó, trước khi quyết định bỏ ra một số tiền, hãy tìm hiểu thật kỹ về những quyền lợi mà bạn được hưởng sau khi sử dụng sản phẩm để tránh những trường hợp ngoài ý muốn. Bạn cần tham khảo bảng báo giá nội thất gỗ óc chó chi tiết trước khi quyết định lựa chọn đơn vị. Một nguyên tắc cơ bản chính là đừng bao giờ bị hấp dẫn bởi giá cả. Câu châm ngôn “Tiền nào của ấy” luôn đúng trong mọi trường hợp giao dịch. 

Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất gỗ óc chó. Với quy trình thiết kế chuẩn quốc tế, Nội Thất Song Lê cam kết mang lại những giá trị bền vững, tốt nhất. Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, Nội Thất Song Lê được khách hàng tin tưởng vì những lí do sau:

Showroom hoành tráng của Nội Thất Song Lê tại đường Hoàng Quốc Việt

Showroom hoành tráng của Nội Thất Song Lê tại đường Hoàng Quốc Việt


Nội thất Song Lê