0982 552 597

Mẫu giường gỗ óc chó đẹp, sang trọng bán chạy nhất 2022

MẪU GIƯỜNG GỖ ÓC CHÓ ĐẸP, SANG TRỌNG BÁN CHẠY NHẤT 2022

Cùng Nội thất Song Lê cập nhật ngay TOP những mẫu giường gỗ óc chó đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2021. Những mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại, sang trọng và không kém phần độc – lạ, khai thác trọn vẹn giá trị của loại gỗ óc chó nhập khẩu thượng hạng từ Bắc Mỹ.
Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó hay mua giường gỗ óc chó tự nhiên thì tuyệt đối đừng bỏ qua gợi ý trong bài viết này.

1. CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ ĐẸP NĂM 2022

TOP những mẫu giường ngủ được thiết kế, sản xuất bởi Nội Thất Song Lê đang nhận được nhiều sự “săn đón” của khách hàng bởi thiết kế đẹp, không “đụng hàng”, thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính riêng của từng vị chủ nhà. Ngắm nhìn bộ sưu tập dưới đây và cho chúng tôi biết bạn ưng ý với sản phẩm nào nhất!

GIƯỜNG GỖ ÓC CHÓ CHÂN VÁT ĐƠN GIẢN

Kiểu dáng, đường nét đơn giản, không “khoe khoang” lại là cách tuyệt vời để tôn lên giá trị thẩm mỹ hoàn hảo của gỗ óc chó cao cấp. Những chiếc giường chân vát kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đơn cử như GN014 hay giường gỗ óc chó chân vát GN018 là lựa chọn không thể bỏ qua.

Nếu bạn muốn chọn mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên độc đáo, đẳng cấp cho phòng ngủ master thì kiểu thiết kế này là một đề cử sáng giá.
Ngoài sự vững chãi, cảm giác an toàn thì kiểu giường gỗ óc chó hình tròn mang đến cho phòng ngủ vẻ đẹp mới lạ, thời thượng nhưng cũng không kém phần thoải mái, thư giãn.

Nghe cách gọi tên thôi cũng khiến nhiều người phải tò mò về mẫu thiết kế giường phòng ngủ này.

Sản phẩm có sự cách điệu khéo léo ở phần chân phía đuôi giường. Giường chân quỳ bằng gỗ óc chó có đường gấp nhẹ nhàng với độ uốn cong hoàn hảo từ phần thân giường mang đến vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch cho căn phòng.

GIƯỜNG GỖ ÓC CHÓ CHÂN NAN LẠ MẮT

Những đường cong nhẹ nhàng, uyển chuyển của chiếc chân giường hình chữ U cách điệu hay trên thành phía đầu giường mang lại vẻ đẹp quyến rũ, “đốn tim” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

GIƯỜNG GỖ ÓC CHÓ CHÂN VUÔNG VỮNG VÀNG

Thiết kế giường ngủ hiện đại, đơn giản với bộ khung gỗ chắc chắn và những chiếc chân vuông vững vàng. Không phải là mẫu sản phẩm mới mẻ gì nhưng giường gỗ óc chó chân vuông, thẳng cũng chẳng bao giờ lo lỗi mốt, lại có khả năng thích ứng với bất cứ kiểu phòng ngủ nào.

2. TẠI SAO NÊN MUA GIƯỜNG NGỦ BẰNG GỖ ÓC CHÓ?

Không phải tự dưng các mẫu giường gỗ óc chó lại “vượt mặt” nhiều loại gỗ tự nhiên khác như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ đỏ, gỗ hương,… trở thành sản phẩm được ưa chuộng và thịnh hành nhất trong thiết kế nội thất. Nếu bạn chưa từng dùng nội thất bằng gỗ óc chó tự nhiên thì sẽ đặt câu hỏi: TẠI SAO? Lý do đơn giản thôi!

VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN TINH TẾ

Bản thân gỗ óc chó đã sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ làm đắm say lòng người. Gỗ có dát màu kem, tâm gỗ màu nâu socola ấm áp, sang trọng. Điểm đặc biệt là những đường vân gỗ dạng sóng, cuộn xoáy đầy ảo diệu mang đến vẻ đẹp rất riêng, tính tế.

Vẻ đẹp tự nhiên luôn là vẻ đẹp vĩnh cửu và không bao giờ bị lãng quên, lại còn là vẻ đẹp tuyệt diệu như gỗ óc chó. Đó là lý do, các mẫu giường ngủ gỗ óc chó chỉ cần phủ dầu và sơn bóng bề mặt đã đẹp xuất sắc đến vậy.

PHÒNG NGỦ XA HOA HƠN VỚI GIƯỜNG GỖ WALNUT

Như đã biết, gỗ walnut là dòng vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Giá giường gỗ óc chó đẹp thường khá cao, không giống như các sản phẩm phổ thông bằng gỗ sồi, xoan đào hay gỗ đỏ,….
Bởi vậy, việc sở hữu giường ngủ trở nên giới hạn hơn. không phải gia chủ nào cũng có điều kiện sở hữu. Vì lẽ đó, gỗ óc chó được xem là đại diện cho một phong trào nội thất quyền quý.
Sự xuất hiện của chiếc giường từ gỗ tự nhiên cao cấp này giúp phòng ngủ nhà bạn trở nên xa hoa, sang quý hơn.

ĐỘ BỀN VƯỢT TRỘI

Giường gỗ óc chó có bền không? Không chỉ giường ngủ mà nội thất nói chung làm từ gỗ óc chó tự nhiên đều cực kỳ bền. Sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn, dẻo dai và khả năng chịu lực tốt. Chất gỗ cứng, tâm gỗ có khả năng kháng sâu mọt tự nhiên.
Gỗ cũng có khả năng thích nghi tuyệt vời với điều kiện thời tiết khá “đỏng đảnh” của nước ta.

Một chiếc giường cao cấp, hiện đại cần đảm bảo không cong vênh, co ngót để đảm bảo kích thước chuẩn, khả năng chịu lực và chống trầy xước tốt mang đến giá trị sử dụng lâu bền. Giường được làm từ gỗ óc chó có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu đó.

AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

1/3 cuộc đời của chúng ta gắn liền với phòng ngủ, cụ thể hơn là chiếc giường ngủ. Để có được giấc ngủ ngon, giây phút nghỉ ngơi thoải mái, sức khỏe được đảm bảo thì giường ngủ phải chất lượng và an toàn.
Với xuất xứ từ thiên nhiên, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên giường ngủ gỗ óc chó không có chất độc hại, tốt cho sức khỏe.
Mặt khác, dòng gỗ tự nhiên này còn tốt về phong thủy, đem lại sự ấm cúng, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

3. CHỌN MUA GIƯỜNG GỖ ÓC CHÓ ĐẸP, VỪA PHÒNG NGỦ

Nếu bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó là bộ mặt của phòng khách thì giường ngủ được xem là trái tim của phòng ngủ. Như đã khẳng định ở trên, giường làm từ gỗ óc chó là lựa chọn tuyệt vời mang lại giá trị sống an toàn và bền vững.
Để chọn được sản phẩm đẹp, đẳng cấp và vừa với phòng ngủ nhà mình, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

KÍCH THƯỚC GIƯỜNG NGỦ

Sản phẩm phải có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ. Quan trọng là nó phải hài hòa, có sự tương quan hợp lý với những món đồ nội thất khách như: tủ quần áo, bàn phấn, kệ tivi,…

KIỂU DÁNG GIƯỜNG

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ quyết định kiểu dáng của chiếc giường. Nếu phòng ngủ theo đuổi các phong cách hiện đại, tối giản thì những mẫu thiết kế đơn giản, gọn gàng là ưu tiên lựa chọn.
Với phòng ngủ phong cách tân cổ điển thì những chiếc giường sẽ có kiểu dáng tinh tế, công phu hơn với những đường nét, họa tiết chạm khắc đẹp mắt.

CHẤT LIỆU GỖ ÓC CHÓ

Chất gỗ bền, màu sắc và đường vân đẹp, khả năng gia công cực đỉnh, có thể uốn cong bằng hơi nước thì gỗ óc chó Bắc Mỹ là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị cung cấp hàng chính hãng, còn có rất nhiều địa chỉ sản xuất sử dụng gỗ óc chó kém chất lượng, để đánh lừa khách hàng nhằm trục lợi.
Để tránh sử dụng phải hàng “dởm” bạn nên tránh những đơn vị rêu rao cung cấp giường gỗ óc chó giá rẻ. Với sự đẳng cấp về thẩm mỹ cũng như chất lượng, gỗ lại thuộc hàng thượng hạng thì sẽ không có từ “giá rẻ” với loại vật liệu này.
Ngoài ra, hãy tìm những nhà cung cấp, đơn vị sản xuất và bán đồ nội thất gỗ óc chó uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu sản phẩm chất lượng.

4. BỐ TRÍ GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ CHUẨN PHONG THỦY

Không chỉ là một không gian sống đơn thuần, phòng ngủ còn có tác động lớn đến sức khỏe, vận mệnh của chủ nhân. Sắp xếp giường ngủ chuẩn phong thủy giúp thu hút vượng khí, mang lại may mắn, hạnh phúc và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Khi kê giường ngủ, bạn hãy nhớ những điểm sau:

CHỌN HƯỚNG ĐẶT GIƯỜNG ĐÚNG PHONG THỦY

Trong phong thủy phòng ngủ, hướng đầu giường rất quan trọng. Dựa theo mệnh của chủ nhân căn phòng để lựa chọn hướng đẹp và phù hợp nhất.
Mệnh Hỏa: Nên chọn hướng Nam (Hỏa) hoặc hướng Đông, Đông Nam (Mộc) vì Mộc sinh Hỏa.
Mệnh Thủy: Hướng kê giường ngủ gỗ óc chó hợp nhất là hướng Bắc (Thủy), hướng Tây và Tây Bắc (thuộc Kim).
Mệnh Kim: Hợp hướng Tây, Tây Bắc (Kim) và hướng Tây Nam, Đông Bắc của hành Thổ, vì Thổ sinh Kim.
Mệnh Mộc: Chọn hướng Đông, Đông Nam (Mộc) hoặc hướng Bắc (Thủy)
Mệnh Thổ: Hướng đẹp có Tây Nam, Đông Bắc (Thổ) hoặc hướng Nam (Hỏa).

5. ĐƠN VỊ ĐẶT MUA GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ UY TÍN

Trên thị trường hiện nay, muốn mua đồ nội thất gỗ óc chó bạn nên tìm đến những cái tên thương hiệu như đồng gia, hà anh, việt á đông,… và có một địa chỉ đặc biệt, đó là Nội thất Song Lê.
Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực nội thất cao cấp, Song Lê sở hữu nhiều thế mạnh về cả thiết kế, sản xuất và thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư, thợ kỹ thuật tay nghề cao, làm việc bằng một thái độ chuyên nghiệp, tận tâm những sản phẩm, công trình chúng tôi thực hiện chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Các mẫu thiết kế giường ngủ bằng gỗ óc chó của Song Lê được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Song Lê. Gỗ óc chó dùng để chế tác là loại cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đã được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ngoài những mẫu giường ngủ ĐẸP và CHẤT, Song Lê còn cung cấp đầy đủ đồ nội thất gia đình bằng gỗ óc chó: Bàn ghế sofa phòng khách, tủ bếp, tủ rượu làm từ gỗ óc chó, rồi tủ quần áo, bàn phấn và đặc biệt là những mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp và HOT nhất xu hướng hiện nay.

TIÊU BIỂU NHẤT LÀ 03 MẪU SẢN PHẨM NẰM TRONG BỘ SƯU TẬP MỚI NHẤT CỦA CHÚNG TÔI:

Sự xuất hiện của bộ bàn ghế ăn làm từ gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp không chỉ tạo nên không gian sang quý, thời thượng mà còn góp phần nâng tầm đẳng cấp, thể hiện sự thành đạt, gu thưởng thức thượng lưu của chủ nhà.

Chỉ riêng việc gỗ óc chó mà không phải là một loại gỗ tự nhiên nào khác, được các “ông hoàng” trong làng xe hơi thế giới như Rolls Royce, Bentley,… lựa chọn để gia công nội thất bên trong những chiếc xe siêu sang, thuộc hàng limited của mình cũng đủ để thấy tầm đẳng cấp mà loại gỗ này mang lại.
Đến ngay Showroom Nội thất Song Lê để được “mục sở thị”, trực tiếp chiêm ngưỡng và chạm vào sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với những kiệt tác đang được chúng tôi trưng bày tại đây và muốn sở hữu chúng ngay lập tức.