0982 552 597

Mẫu bàn trà gỗ óc chó dẫn đầu xu hướng 2024

Trong một căn nhà, không gian phòng khách là nơi ta đặt chân đầu tiên khi bước vào. Không gian này là nơi các thành viên trong gia đình có thể sum vầy, cùng nhau thư giãn, giải trí sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Họ có thể cùng nhau trao đổi, chia sẻ những câu chuyện, khó khăn và bài học của mình với các thành viên còn lại. Đây cũng là không gian đại diện bộ mặt của cả căn nhà, là nơi tiếp đãi những vị khách đến chơi. Chính vì vậy, nhiều gia chủ có xu hướng chăm chút cho các thiết kế nội thất trong phòng khách. Nội thất Song Lê hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn trà gỗ óc chó dẫn đầu xu hướng 2024 mà bạn nên biết.

1. Bàn trà gỗ óc chó vỏ sò

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó vỏ sò ngay từ khi mới ra mắt đã tạo được tiếng vang trong thị trường nội thất cao cấp bởi lối thiết kế phá cách và độc đáo của nó. Mẫu bàn trà gỗ óc chó thiết kế hình elip với những đường nét hiện đại đã ghi điểm bởi những vẻ đẹp rất ấn tượng sau:

Những điểm nhấn này đã tạo nên một sản phẩm bàn trà thời thượng, đẳng cấp và khẳng định vị thế của gia chủ. 

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó vỏ sò

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó vỏ sò

2. Bàn trà gỗ óc chó chân quỳ

Mẫu bàn trà gỗ óc chó chân quỳ là thiết kế tuyệt vời đến từ đội ngũ thiết kế của Nội thất Song Lê. Ngay từ kết cấu cho đến kiểu dáng, chất liệu, thiết kế bàn trà này trở thành sản phẩm phù hợp với mọi không gian phòng khách từ cổ điển đến hiện đại.

Mặt bàn với thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, nhẵn mịn đã phô bày ra toàn bộ nét đẹp tinh tế của đường vân gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ. Cùng với đó là điểm nhấn độc đáo đến từ chân bàn và khung bàn trà. Song Lê đã phá cách trong lối thiết kế bằng kiểu chân chữ U cách điệu tinh tế nâng đỡ bàn trà. Không tuân theo mẫu thiết kế bàn trà truyền thống, rập khuôn, Nội thất Song Lê đã mang đến một sản phẩm rất ấn tượng. Sản phẩm được đội ngũ thợ thủ công lành nghề gia công tỉ mỉ, bo góc khéo léo mang đến tạo hình mới mẻ hoàn toàn và không kém phần sang trọng.

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó chân quỳ

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó chân quỳ

3. Bàn trà gỗ óc chó chân vát mặt gỗ

Bàn trà gỗ óc chó chân vát với kiểu dáng độc đáo như một mảnh ghép hoàn hảo cho không gian phòng khách. Mẫu bàn trà này không chỉ mang công năng, tiện ích tuyệt vời mà còn sáng lên bởi giá trị thẩm mỹ cao của nó:

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó chân vát mặt gỗ

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó chân vát mặt gỗ

4. Bàn trà gỗ óc chó chân chữ U

Mẫu bàn trà gỗ óc chó tối giản, gọn gàng trở nên ưa chuộng trong giới sành nội thất. Xu hướng nội thất hiện đại đã được ứng dụng một cách sáng tạo ở thiết kế bàn trà này. Sản phẩm để lại những điểm sáng bởi thiết kế đơn giản, đường nét tinh tế trong lòng khách hàng. 

Kiểu dáng bàn trà chân chữ U được thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển và phù hợp với đa dạng phong cách. Giá trị thẩm mỹ cao cùng màu sắc thanh lịch, tinh tế đã tạo nên mẫu bàn trà gỗ óc chó này. Khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự thư giãn và dễ chịu mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, bàn trà được thiết kế bo góc mềm mại, an toàn. Đây là lựa chọn thông minh dành cho các gia đình có con trẻ, đặc biệt là những em nhỏ hiếu động, bay nhảy. Sản phẩm có thể bảo đảm an toàn cho các em nếu có vô tình va phải.

Ngoài kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, bắt mắt, chiếc bàn trà gỗ óc chó này còn mang sự tiện nghi tuyệt vời với kích thước khá lớn cùng khả năng bày biện khá nhiều vật dụng và đồ trang trí.

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó chân chữ U

Thiết kế bàn trà gỗ óc chó chân chữ U

Trên đây là những mẫu sản phẩm bàn trà gỗ óc chó dẫn đầu xu hướng năm 2024 của Nội thất Song Lê. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm bàn trà gỗ óc chó hay dòng nội thất cao cấp khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0982.552.597 hoặc ghé showroom tại 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn chi tiết hơn!


Nội thất Song Lê