0982 552 597

Hé lộ những mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp nhất 2022

Năm 2022, nội thất gỗ óc chó tự nhiên đang và tiếp tục dẫn đầu xu hướng thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Nếu sự xuất hiện của bộ sofa gỗ óc chó làm cho phòng khách thêm đẳng cấp, xa hoa hơn, thì một bộ bàn ăn gỗ óc chó 2022 với thiết kế đẹp, độc đáo sẽ tạo nên không gian phòng bếp/phòng ăn ấm áp, sang trọng và không kém phần quyền quý.

Hãy cùng Nội thất Song Lê update ngay những mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp nhất 2022, đang được nhiều “đại gia” săn đón, lựa chọn cho tư gia triệu đô của mình.

1. SỰ ĐẲNG CẤP CỦA BÀN ĂN GỖ ÓC CHÓ

Bàn ghế ăn gỗ óc chó là sản phẩm bàn ghế phòng ăn được làm từ loại gỗ Walnut (tên gọi tiếng Việt là gỗ óc chó), nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ.

Tạo nên giá trị “thượng thừa” cho dòng sản phẩm này chính là chất liệu làm nên chúng – Gỗ óc chó. Nhờ được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp nổi bật cùng chất gỗ bền chắc, có khả năng thách thức thời gian đã giúp gỗ óc chó “lọt mắt xanh” của giới thượng lưu và trở thành biểu tượng của sự giàu sang, phú quý.

Không phải đến bây giờ gỗ óc chó mới được chú ý, từ rất lâu trước đây nó đã vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Chúng được giới quý tộc ca ngợi hết lời về vẻ đẹp tinh tế, độc – lạ cùng chất lượng đỉnh cao mà khó có loại gỗ nào sánh kịp.

Gỗ óc chó có sắc màu nâu trầm cổ điển, từ nhạt cho đến đậm như màu socola tự nhiên. Chính màu sắc không “đụng hàng” mang đến cho bộ bàn ghế ăn sự sang trọng, quý phái, rất hợp với gu thẩm mỹ của những người từng trải, yêu thích sự ấm cúng và bình yên.

Kết hợp với màu sắc tuyệt vời đó là những đường sóng vân có một không hai. Khi thì là những đường lượn sóng nhẹ nhàng, hiền hòa khi lại cuộn xoáy đầy dữ dội tạo nên những hoa văn tự nhiên cực kỳ cuốn hút. Có ai đó đã nói, vẻ đẹp của gỗ óc chó giống như một kỳ quan nổi tiếng của thiên nhiên.

Một bảo chứng cho giá trị, sự đẳng cấp của loại gỗ tự nhiên này, chính là khi chúng trở thành vật liệu gỗ duy nhất xuất hiện trên những chiếc siêu xe phiên bản limited của hãng Bentley và Roll Royce.

Không chỉ được ca ngợi về tính thẩm mỹ, loại gỗ tự nhiên này còn sở hữu độ bền ưu việt. Thớ gỗ đặc, chắc không lo cong vênh, mối mọt. Sản phẩm làm ra có khả năng chịu lực tốt, thích nghi cao với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nếu bảo quản đúng cách, tuổi thọ của chúng có thể lên đến 20 – 30 năm, thậm chí lâu hơn.

Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi nội thất làm từ gỗ óc chó trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống của giới thượng lưu.

Chắc chắn, lựa chọn sử dụng bàn ăn bằng gỗ óc chó hay các mẫu sản phẩm nội thất làm từ loại gỗ này sẽ mang đến cho bạn sự tự hào và hãnh diện trước bạn bè và những vị khách của gia đình.

2. CÁC MẪU BÀN ĂN GỖ ÓC CHÓ ĐẸP XUẤT SẮC NĂM 2022

Những mẫu bàn ăn làm từ gỗ óc chó tự nhiên của Song Lê luôn mang đến sự khác biệt từ thẩm mỹ cho đến công năng. Chúng tôi liên tục cập nhật mới các mẫu sản phẩm đẹp, mang đến những lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn phòng bếp/phòng ăn của Quý vị.

Trong danh sách những mẫu bàn ăn gỗ óc chó hiện đại đẹp nhất năm 2022 những cái tên nào sẽ được “xướng danh”, hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay thôi.

BÀN ĂN TRÒN 4 GHẾ SIÊU ĐẸP – BA012

Sản phẩm được làm từ gỗ óc chó nguyên khối, phô bày trọn vẹn vẻ đẹp của gỗ óc chó nhập khẩu. Điểm nhấn đặc biệt chính là phần chân bàn, kiểu dáng hình tam giác ngược cách điệu khá thú vị, những đường cong tinh tế, những đường vát được thực hiện tỉ mỉ tạo nên cái nhìn đầy cuốn hút cho sản phẩm dù bạn đứng ở bất kỳ góc độ nào.

BÀN ĂN NGUYÊN TẤM CẠNH VÁT – BA013

Bộ bàn ăn gỗ óc chó 6 ghế BA013 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn trong từng đường nét. Mặt bàn được làm từ gỗ nguyên tâm, điểm cộng chính là phần cạnh bàn thiết kế vát độc đáo cùng phần chân bàn khung vững chãi tựa bàn thạch.

BÀN ĂN GỖ ÓC CHÓ CHÂN THUYỀN LẠ MẮT BA014

Siêu phẩm bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó hiện đại này dành cho những thiết kế phòng bếp chung cư, biệt thự sang trọng, diện tích rộng rãi. Sản phẩm này thu hút bởi màu nâu trầm sang quý, những đường sóng vân đều đặn, cuộn xoáy đẹp mắt.

Điểm đặc biệt, giúp bàn ăn gỗ tự nhiên BA014 của Song Lê được “săn đón” trên thị trường là phần kết cấu chân thuyền đẹp, độc nhất vô nhị, cung cấp khả năng nâng đỡ tuyệt vời cho phần mặt bàn nguyên tấm dày, “đồ sộ”.

MẪU BÀN ĂN GỖ MẶT ĐÁ CAO CẤP BA017

Mẫu bàn ăn mang đến sự hiện đại, cá tính và cực kỳ đẳng cấp cho không gian bếp của các gia đình. Sản phẩm là sự kết hợp ấn tượng của gỗ óc chó và đá tự nhiên – 2 vật liệu được xem là bộ đôi hoàn hảo trong làng nội thất. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY để có thêm lựa chọn cho tổ ấm của gia đình mình.

THIẾT KẾ BÀN ĂN GỖ ÓC CHÓ CHÂN CHÉO PHÁ CÁCH BA008

Là một trong những mẫu bàn ăn dành riêng cho không gian bếp diện tích rộng, thiết kế hiện đại, độc đáo, sang trọng và tiện nghi. Chiếc bàn ăn 10 ghế hình chữ nhật bằng gỗ óc chó Bắc Mỹ này để rộng để các thành viên quây quần, sum họp bên nhau.

Mặt bàn hình chữ nhật thiết kế với những đường thẳng dứt khoát, các góc vuông gọn gàng. Với độ dày lên đến 10cm mang đến vẻ bề thế, quyền quý cho không gian.

Chân bàn là 02 khung chữ U thiết kế nghiêng một góc 30 độ, bắt chép đầy ấn tượng, tạo cảm giác phiêu và mới lạ cho không gian thưởng thức ẩm thực. Thiết kế này chắc chắn sẽ giúp phòng ăn, phòng bếp trở nên sang trọng, ấm cúng hơn, thể hiện được gu thẩm mỹ thời thượng, cũng như sự thành đạt của gia chủ.

3. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÀN ĂN GỖ ÓC CHÓ TỐT NHẤT

Tại Nội thất Song Lê, sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ. Gỗ đã qua quá trình tẩm sấy bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo các thông số “đẹp” để tạo ra những sản phẩm bền bỉ nhất, hạn chế được sự oxy hóa của môi trường.

Ngoài ra, khả năng chống ẩm, chống mối mọt, cong vênh, co ngót cũng cực kỳ ấn tượng, mang đến những bộ bàn ăn chắc chắn và chất lượng nhất, sử dụng thời gian dài mà không lo phải thay thế hay sửa chữa.

Qua những mẫu thiết kế được giới thiệu ở trên, chắc hẳn bạn đã biết được bàn ghế ăn gỗ óc chó mà chúng tôi cung cấp ĐẶC BIỆT như thế nào. Với đội ngũ thiết kế tài năng, có nhiều ý tưởng sáng tạo đột phá chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sản phẩm ĐẸP – ĐỘC, dẫn đầu xu hướng.

Toàn bộ sản phẩm, bàn ghế ăn hay kể cả tủ bếp gỗ óc chó, bàn ghế sofa gỗ óc chó,… đều được sản xuất, thi công tại nhà máy của Nội thất Song Lê, theo một quy trình khép kín hiện đại.

Chất liệu gỗ tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Chất liệu sơn được sử dụng là loại sơn INCHEM nhập khẩu từ mỹ, đảm bảo không có hóa chất độc hại cho sức khỏe người dùng.

Với phương châm bán hàng chuyên nghiệp và minh bạch. Những mẫu sản phẩm của chúng tôi luôn có mẫu sẵn tại cửa hàng để khách hàng tham quan, trải nghiệm. Hãy đến với showroom nội thất gỗ óc chó Song Lê để nhận được mức bàn tốt nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.